Chuyển đến nội dung chính

Sức mạnh của tiềm thức, áp dụng tự kỉ ám thị vào đời sống

Đã bao giờ bạn thực sự suy nghĩ về bản thân của mình như nào? Tôi là ai? Người mà tôi muốn trở thành là người như nào? Mục đích bạn sống trên đời này là gì? Có điều gì khiến mình đam mê trong cuộc sống hay bạn cần phải thoe đuổi? Những gì cả trở bạn đạt được ước mơ của mình? Có một cái tưởng như đơn giản nhưng lại là khó nhất đấy chính là câu hỏi "Chúng ta thực sự muốn gì"
Sức mạnh của tiềm thức là sức mạnh vô biên


Một nhà khoa học nổi tiếng tại đại học Massachuset Mỹ đã tiến hành một thử nghiệm: Ông chia hai nhóm ngẫu nhiên những con chuột bạch thành nhóm 1 và nhóm 2. Hai nhóm này được 2 người huấn luyện viên khác nhau, ông nói với người huấn luyện nhóm 1 rằng những con chuột mà vị này hướng dẫn là những con thông minh nhất. Và với nhóm 2 thì ông nói với ngừoi huấn luyện là những con chuột này là những con bình thường, không có gì đặc biệt. 

Sau vài tháng trở lại sau cuộc huấn luyện, ông đưa ra một bài thử nghiệm các chú chuột trong trò chơi tìm miếng pho mát trong mê cung và nhận thấy rằng thực sự thì đúng là những chú chuột ở nhóm 1 nhanh nhẹn hơn trong việc tìm miếng pho mát. Trong khi đôi 2 thì chậm chạp hơn trong việc tìm ra miếng pho mát. Ông tự hỏi mình, liệu điều này có xảy ra với con người hay không? Và điều đó thôi thúc nhà khoa học này tiến hành trên con người tại một trường trung học. Ông đến một lớp ngẫu nhiên và chọn ngẫu nhiên vài em trong danh sách của cả lớp và nói với giáo viên của các em này là những em này rất thông minh và có khả năng tư duy rất tốt. 


Sau vài tháng trở lại ngôi trường đó, một điều không thể ngờ đó chính là những em học sinh mà ông đã lựa chọn lại chính là những học sinh đạt thành tích xuất sắc nhất lớp đó. Những học sinh đó đã có những tiến bộ đáng kể từ khi a nhắc nhở người giao viên về những học sinh này. 


Chắc hẳn bạn đã nghe đâu đó về hiện tượng "tự kỷ ám thị". Trong mỗi chúng ta ít nhiều gì thì người ta cũng phải mang tâm lý này, tâm lý nọ. Nhiều ngừoi có suy nghĩ tiêu cực tự đánh giá mình kém cỏi và họ để mặc cho kết quả kém cỏi đó xảy ra với mình. Có những loại tự kỉ ám thị tích cực. Có những loại tự kị ám thị tiêu cực. Về lâu dài việc tự ám thị mình sẽ dẫn đến khuôn mẫu và con người ta sẽ hành động theo chính xác khuôn mẫu mà người ta đã ám thị cho mình. 

Những tác động của tự kỉ ám thị với mỗi chúng ta

Phần lớn những gì chúng ta đánh giá là qua những trải nghiệm thực tế của mình như những sự kiện, những gì mắt thấy tai nghe, trí tưởng tượng đánh giá của bạn thân. Những điều đó hình thành nên thành kiến. Bạn thấy hầu hết bạn bè mình kinh doanh đều thất bại, bạn cho rằng việc kinh doanh là cực kỳ khó khăn, bởi vậy khi khởi nghiệp kinh doanh bạn ám thị cho mình rằng nó khó khăn và dễ dàng thất bại, và cuối cùng bạn nhận được kết quả thất bại đúng như những gì bạn dự đoán trước đó. 

Như vậy, nhìn về mặt tiêu cực khi ta ám thị những thất bại, những điều không tốt trong cuộc sống thì những kết quả thường không được như mong muốn. Vận dùng những điều này chúng ta có thể cài đặt mình những điều tốt đẹp, những mong muốn chúng ta muốn dành cho mình. 


Một nhà tâm lý người Úc đã nói rằng: "Những gì chúng ta nghĩ sẽ ảnh hưởng đến hành động của chúng ta, chúng reo vào chúng ta mầm mống thành công nếu ta nghĩ mình sẽ thành công, nó reo vào mầm mống thất bại nếu ta nghĩ mình sẽ thất bại."

Bộ não của chúng ta thực sự phức tạp nhưng cũng rất đơn giản. Nó không phân biệt được thật và giả. Bởi vậy nếu bạn tin rằng mình là người tự tin, có khả năng giao tiếp tốt, có tài kinh doanh hay hùng biện. Bạn dần dần tự tin hơn trong việc bày tỏ mình ra là một ngừoi như vậy. 

Liệu có biến được không thành có?


Có thể bạn không biết nhưng thực tế những người thành công nhất thế giới hiện này đều là những ngừoi sử dụng sức mạnh tự kỉ ám thị. Họ là những ngừoi thành công vì họ tin rằng họ là những ngừoi thành công, những người xử lý công việc cực tốt và có đầu óc quản lý tốt. Chính điều đó khiến họ điều hành mọi thứ thật suôn sẻ. 

Một tay golf nổi tiếng thế giới Tiger đã tiết lộ trong thời gian bị cầm tù tại Triều Tiên anh vẫn luôn nghĩ một ngày mình sẽ sở hữu những danh hiệu cao quý nhất của môn Golf. tưởng tượng ra những cú đánh hoàn hảo, những cú quyết định mang về danh hiệu cho mình. Mọi thứ thực đến chi tiết và chính điều đó đã đưa Tiger Wood lên đến đỉnh cao ngày này. 

Điều đó cho thất, niềm tin và nhận thực được định hình qua những gì chúng ta áp đặt cho chính mình. Nó không phải là bẩm sinh hay thiên tài gì. Chúng ta hoàn toàn có thể loại bỏ những khuyết điểm bản thân bằng phương pháp tự kỉ ám thỉ. Nhấn mạnh vào sức mạnh của tiềm thức bản thân mình sẽ giúp bạn khai mở chìa khoá để có cuộc sống viên mãn và thành công. Với những chia sẻ của cá nhân mình hy vọng bài viết sẽ giúp bạn khám phá ra một lĩnh vực cực kỳ mới mẻ những hữu ích với mọi ngừoi này. 

Nhận xét

  1. For Any Inquiries:
    Contact us Securely : keys2pharm {at }gmail  (dot)com |
    - W!ckr: { keys2pharm}
    ____________________________

    How to buy medications secure and stealth online like - Buy Adderall xr 30mg, Xanax 2mg, Subutex 8mg, quality MDMA capsules 180mg, Oxycodone 30mg, Ritalin 10mg, Dilaudid 8mg, Ketamine 100ml and Nembutal Discreetly
    ____________________________

    Where to purchase medicines reliably without prescription online. We sell pharmacy grade medications only from trusted manufacturers and we sell discreetly and do stealth shipments to customers with no package sign-off upon delivery. we do drop off depending on location.
    ____________________________

    OUR SERVICES
    WE OFFER:
    * SUPER QUALITY PHARMACY GRADE MEDICINES.
    * GREAT AND AFFORDABLE PRICES.
    * DISCREET AND STEALTH DELIVERY - (TRACKING AVAILABLE)
    * VARIOUS DISCREET SHIPPING OPTION.
    * NO PRESCRIPTION REQUIRED ( NO RX )
    * BUY DIRECT WITH BITCOINS,
    * OFFERS RESHIPMENT  AND REFUNDS WITHIN 4 WORKING DAYS IF PACKAGES DO NOT REACH THE DESTINATION

    ______________________________
    
(Safe and discreet online medicine purchase, 100% guaranteed)
    (Fast,Reliable & Discreet) - Cryptocurrency PAYMENTS ONLY

    PAINKILLERS, STIMULANTS, SLEEPING PILLS & ANXIETY PILLS

    - Xanax 2mg (alprazolam),
    - Viagra 100mg,
    - Methadone 10mg,
    - Morphine 60mg ,
    - Quality MDMA capsules 180mg,
    - Opana ER 40mg,
    - OxyContin 80mg (mundi Pharma),
    - Percocet 10/325mg ,
    - Ambien 10mg,
    - Adderall XR & IR 30mg,
    - Subutex 8mg,
    - Codeine 30mg and 60mg,
    - Dilaudid 8mg,
    - Dsuvia 30mcg,
    - Fentanyl Patches 75 and 100mcg,
    - Hydrocodone 10/325mg ,7.5/325 mg,
    - Ketamine 10ml/500mg,
    - Ritalin 10mg,
    - Vyvanse 50, 70mg,
    - Seconal 100mg sodium
    - Suboxone 8mg strips,
    - Oxycodone 30mg ,
    _________________________
    _________________________

    WE DO HAVE OTHER DRUGS NOT MENTION IN THE ABOVE LIST.
    BITCOINS PAYMENTS NOW ACCEPTED - DRUGS - BUY WITH BITCOINS OR CRYPTOCURRENCIES - PAIN RELIEVER AND STIMULANTS MEDICINES

    Interested person should inbox
    For Any Inquiries:
    Contact us Securely : keys2pharm {at }gmail  (dot)com |
    - W!ckr: { keys2pharm}

    __________________________
    “How To Buy Oxycodone 15Mg  Online No Prescription | Where To Buy Adderall 30Mg Online  |  Best Place To Order Subutex Online | Buy Dsuvia 30Mcg | How To Subutex 8Mg Online | Buy Suboxone Securely Online | Buy Oxycontin, Buy Amphetamine, How To Buy Oxycontin 80Mg Online | How To Buy Medications Securely Online? | Dilaudid Uses | Buy Ketamine Online,  Where To Buy Quality MDMA Capsules “.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Từ điển xây kênh - Từ cơ bản đến thành công" - cuốn cẩm nang cho người muốn bắt đầu kiếm tiền từ TikTok

Bạn đã nghe nói về TikTok chưa? Ứng dụng mà mọi người nhảy, hát nhép và làm đủ thứ điên rồ trong 15 giây? Và bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ nó! Đúng vậy, thưa các bạn, bạn có thể biến những video ngớ ngẩn của mình thành tiền mặt thực sự. Ai cần một công việc khi bạn có thể nhảy theo cách của mình để tự do tài chính? Nhưng trước khi bạn bắt đầu nghĩ rằng mình là nhân vật quan trọng tiếp theo trên TikTok, hãy để tôi cảnh báo bạn, nó không dễ dàng như vẻ ngoài của nó. Bạn không thể chỉ đăng bất kỳ video cũ nào và mong muốn kiếm được hàng triệu USD. Bạn phải sáng tạo, nguyên bản và quan trọng nhất là phải thú vị. Và nếu bạn không phải là tài năng bẩm sinh, đừng lo lắng, cuốn sách "Từ điển xây kênh - Từ cơ bản đến thành công" của tác giả Cấn Mạnh Linh sẽ giúp bạn giải quyết hết những khó khăn mà bạn đang gặp phải. Cuốn sách " Từ điển xây kênh - Từ cơ bản đến thành công" là một cuốn sách sâu sắc và đầy cảm hứng chia sẻ kinh nghiệm của tác giả Cấn Mạnh Linh trong việc